Home Our Solution

Cloud Call Center

ระบบ Call Center ผ่าน Internet

cloud

บริการระบบ Call Center ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต รองรับธุรกิจทุกขนาด เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการมี Call Center เป็นของตนเอง ติดตั้งง่าย ลงทุนน้อย ไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งระบบเอง เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน เพราะไม่ว่าคุณจะมีกี่สาขา ลูกค้าสมารถติดต่อง่ายด้วยเบอร์เดียว

เราพร้อมดูแลคุณอย่างมืออาชีพ เพราะเรามีทุมวิศวกรและที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานบริการ Call Center พร้อมให้คำปรึกษาและบริการตลอด 24 ชั่วโมง

เลขหมาย 9 หลัก : เพียงแค่มีเลขหมายโทรศัพท์ ที่เป็นเลขหมาย IP  อินเตอร์เน็ต และทำการติดตั้งเครื่องโทรศัพท์แบบ IP เข้ากับระบบ Cloud Call Center ที่ ทีโอที จัดเตรียมไว้รองรับ ก็สามารถใช้ Cloud Call Center โดยไม่ต้องทำการติดตั้งระบบโทรศัพท์ ตู้สาขา PBX พร้อมอุปกรณ์ต่อร่วมต่างๆ ให้ยุ่งยาก

เลขหมายพิเศษ 1141 : Call Center พร้อมใช้ เลขเดียวจดจำง่าย พร้อมฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบถ้วน

cloud

หลากหลายบริการในหนึ่งเดียว

Greeting : สามารถกล่าวต้อนรับได้มากกว่า 2 ภาษา
IVR Menu :
ระบบตอบรับอัตโนมัติปรับได้ตามต้องการ
Voice Mail box : ระบบฝากข้อความเสียงไม่ให้พลาดการติดต่อ
Voice Recording : ระบบบันทึกเสียง 24 ชั่วโมง

Report :
ระบบรายงานสถิติการใช้บริการ
Poll : ระบบสำรวจความคิดเห็น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน