Home Our Solution

เปรียบเทียบบริการของ TOT Call Center Solutions

รูปแบบบริการ

(Solutions)

Total Solution

Turnkey Solution

Hosted Solution

Cloud Call Center

ให้บริการ

- บริการจัดหาและจัดวางระบบ Call Center

- บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร

- บริการเช่าระบบ Call Center แบบรายเดือน ผ่าน Private Network

- บริการให้เช่าระบบ Call Center บน Cloud System ผ่านเครือข่าย Internet

จุดเด่น

- เป็นเจ้าของ Call Center
- สามารถบริหารจัดการได้เต็มที่
- มีรายงานที่หลากหลายตามความต้องการ
- มี Help desk ดูแล Call Center และ Application ตลอดอายุรับประกัน

- ไม่ต้องลงทุนในการจัดตั้งระบบ
- ไม่มีค่าใช้จ่ายจิปาถะเรื่องสถานที่
- ไม่ยุ่งยากในการบริหารงานเจ้าหน้าที่รับสาย
- มีผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Call Center มาดูแลให้

- ไม่ต้องลงทุนในการจัดซื้อระบบ
- สามารถปรับแต่งระบบ Call Center และ Application ได้ตามความเหมาะสม
- มี Help desk ดูแล Call Center และ Application ตลอดอายุการเช่าใช้งาน

- ไม่ต้องลงทุนในการจัดซื้อระบบ- ติดตั้งได้รวดเร็ว
- มี Help desk ดูแล Call Center ตลอดอายุการเช่าใช้งาน

ข้อจำกัด

- ลงทุนค่อนข้างสูงทั้งค่าจัดซื้อระบบ ค่าจ้างพนักงานและค่าสถานที่
- มีเจ้าหน้าที่รับสายเฉพาะ
- ต้องมีเจ้าหน้าที่ IT ที่ดูแลเฉพาะ Call Center

- ต้องใช้ระบบ Call Center และ Applicationที่เป็นมาตรฐาน
- มีรายงานที่เป็น มาตรฐาน

- ต้องบริหารจัดการ Call Center เอง
- ต้องจัดเตรียมสถานที่ในการทำ Call Center
- ผู้ใช้บริการจัดซื้ออุปกรณ์ฝั่ง ปลายทาง เช่น PC, IP Phone, Headset ฯลฯ เอง

- ต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ปลายทาง เช่น IP Phone เอง
- คุณภาพของระบบของระบบขึ้นอยู่กับคุณภาพของเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน

เหมาะสำหรับ

- สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่
- ต้องการมี Call Center เป็นของตัวเอง
- มีงบประมาณในการจัดซื้อและดูแล
- ให้บริการเฉพาะด้าน เช่น ด้านกฎหมาย ด้านการเงิน

- สำหรับธุรกิจที่ต้องการลดเงินทุนในการจัดตั้งระบบ
- ลดความยุ่งยากในการบริหารงาน
- ต้องการพนักงานรับสายที่มีทักษะและประสบการณ์ด้านงานบริการพร้อมให้บริการ

- เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดเล็ก
- ไม่ต้องลงทุนซื้อระบบ แต่เสมือนมีระบบเป็นของตัวเอง

- เหมาะสำหรับธุรกิจSME หรือองค์กรปกครองท้องถิ่น
- ต้องการ Call Center ขนาดกะทัดรัด


ขอใบเสนอราคา ขอใบเสนอราคา ขอใบเสนอราคา ขอใบเสนอราคา